Danh sách thư viện

  • Thư viện Bài giảng điện tử
  • Thư viện Giáo án điện tử
  • Thư viện Đề thi và Kiểm tra
  • Thư viện Tư liệu giáo dục
  • Soạn Bài giảng điện tử trực tuyến
  • Thi, Kiểm tra trực tuyến
  • Thư viện Bài giảng e-learning
  • Đào tạo kỹ năng CNTT

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm Google

    Quảng cáo

    Tin tức thư viện

    Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

    12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
    Xem tiếp

    Tin tức cộng đồng

    TẶNG CÁC THẦY CÔ GIÁO TƯƠNG LAI: ĐỪNG SỢ, HÃY CỨ LÀM ĐI...

    12478204 Tôi đã nhìn thấy rất nhiều bài viết do chính các giáo viên và những người làm trong ngành giáo dục giải thích lí do tại sao họ không bao giờ chọn nghề giáo. Đôi khi mọi người cho rằng nghề giáo là lựa chọn sai lầm trong cuộc đời là “chuột chạy cùng sào” là lựa chọn bần cùng...
    Xem tiếp

    Hướng dẫn Sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    Gốc > Tin tức cộng đồng >

    5 ý tưởng đơn giản có thể thay đổi việc giảng dạy của bạn

    Giảng dạy không thể phức tạp. Trừ khi bạn là người lạnh lùng và quá ư bình tĩnh khi làm vậy. Không có cách nào để trở thành giáo viên nhanh chóng vì vậy rất nhiều người đã phấn đấu để theo đuổi nghề giáo ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp. Bạn sẽ không bao giờ có thể hoàn thành mọi thứ mà người học đều cần, bất kể bạn làm việc chăm chỉ đến mức nào, bạn đọc bao nhiêu và bạn hợp tác liên tục như thế nào.

    2018-09-14_092306_500

    Điều đó không có nghĩa là làm nản chí, mà là nâng cao vị thế. Bắt đầu với những gì quan trọng, những gì trong tầm tay của bạn, và những gì bạn có thể làm, bắt đầu kiên trì từ đó.
    Dưới đây là năm ý tưởng đơn giản có thể biến đổi việc giảng dạy của bạn. Bài viết được tóm tắt, để bạn suy nghĩ và có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện trong về công việc của bạn.

    1. Đừng chấm điểm mọi thứ.

    Điều này sẽ không chỉ tiết kiệm sự tỉnh táo của bạn, mà còn bảo vệ các học sinh khỏi luôn luôn bị cảm giác thất bại. Mục tiêu đánh giá không phải là điểm số, mà là một bản chụp lại sự hiểu biết của học sinh dựa trên một loại đánh giá nhất định. Chỉ có vậy thôi.
    Phân loại tất cả mọi thứ cũng đặt ra hàng tá sự tuân thủ và đo lường, và thúc đẩy động lực bên ngoài.

    2. Đặt ra nhiều kỳ vọng không phải là ý hay mà cần xem xét tầm quan trọng

    Và ngay cả khi như vậy, các học sinh sẽ không thể đáp ứng mọi tiêu chuẩn, kỹ năng, năng lực hoặc mục tiêu bài học mà bạn mong muốn. Hãy làm rõ về những ý tưởng lớn trong chương trình giảng dạy của bạn, và chắc chắn rằng chúng xuất hiện lặp lại nhiều lần.

    3. Hiểu rằng năm học là một cuộc chạy bền, không phải là một loạt các cuộc chạy nước rút.

    Bạn có nhiều thời gian hơn bạn nghĩ để giúp học sinh học tập. Đừng vội vàng mà sắp xếp các thứ tự ưu tiên và hành động. Tập trung xem xét các kế hoạch và giáo án cho các chủ đề và dự án chứ không phải là thể loại hoặc tiêu chuẩn, bất kể bạn thường xuyên được tư vấn như thế nào để “ theo tiêu chuẩn”. Bạn vẫn có thể theo đúng chuẩn và nội dung tổng hợp theo những chủ đề hấp dẫn hơn – và điều gì đó thuận lợi hơn cho kế hoạch lâu dài.

    4. Tư duy mọi thứ sâu hơn

    Những điều khó thực hiện. Xem mục 3. Liên tục triển khai thêm những ý tưởng quan trọng nhất, mà có thể thay đổi lớn nhất trong nội dung dạy học của bạn. Hãy thử nghĩ theo cách này, nếu bạn đang muốn làm đầy một cái lọ với những viên đá có kích thước khác nhau, sẽ dễ dàng hơn nếu bạn xếp những viên đá lớn ngay từ đầu?

    5. Luôn luôn, luôn theo dõi và điều chỉnh việc giảng dạy của bạn để lôi cuốn hơn

    Bất kể bài học của bạn trông tuyệt vời như thế nào trên giấy, việc học không thể xảy ra nếu không có động lực. Theo dõi liên tục và điều chỉnh theo thời gian giảng dạy thực tế để phản hồi mức độ tương tác của học sinh của bạn.
    Ngoài ra, cũng nên nhận thức rằng cũng có tư duy bậc cao, và điều này là quan trọng bởi vì học tập vừa theo trình tự và cũng vừa không theo trình tự. Sự tò mò, sự bất chắc và thất bại là những thành phần quan trọng trong học tập. Bạn có thể biết điều này, nhưng cũng chắc chắn rằng học sinh của bạn cũng biết về điều này.

    Theo taogiaoduc.vn


    Nhắn tin cho tác giả
    Hỗ Trợ Thư Viện Violet @ 09:25 14/09/2018
    Số lượt xem: 667
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến