BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO |
PHIẾU ĐÁNH GIÁ, XẾP
LOẠI |
|
GIÁO VIÊN TIỂU HỌC |
|
NĂM HỌC: 2010 - 2011 |
THÔNG TIN CHUNG |
|
1. Họ và tên giáo viên: |
Phạm Đông
Kiên |
Mã số: |
0 |
0 |
1 |
"1" |
|
2. Dạy học lớp: |
|
Trường tiểu học Trần Quốc
Toản |
Mã số: |
2 |
4 |
6 |
9 |
2 |
|
|
|
"2" |
3. Ngày sinh: |
0 |
2 |
0 |
3 |
1 |
2 |
9 |
7 |
Nam: |
x |
|
|
Nữ |
|
|
4. Năm vào nghề |
2 |
0 |
0 |
5 |
Số năm dạy học ở tiểu học: |
0 |
5 |
|
|
5. Giáo viên dạy 1 môn: |
Âm nhạc |
|
|
Mĩ thuật |
|
|
Thể dục |
|
|
|
Tin học |
|
|
Ngoại ngữ |
|
|
Tổng phụ trách Đội |
|
|
6. Giáo viên chủ nhiệm lớp |
|
x |
|
KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ,
XẾP LOẠI |
A. Đánh giá từng,
lĩnh vực (ghi điểm và mức độ (tốt), khá (K), trung bình (TB), chưa đạt (CĐ)
vào ô trống thích hợp) |
Lĩnh vực 1: Phẩm
chất chính trị, đạo đức, lối sống |
Yêu cầu |
Tiêu chí |
Tự đánh giá |
Tổ chuyên môn |
Hiệu trưởng |
Ghi chú |
1. Nhận thức tư tưởng chính trị |
a |
|
|
|
|
với trách nhiệm của một công |
b |
|
|
|
|
dân, một nhà giáo đối với nhiệm |
c |
|
|
|
|
vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. |
d |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
điểm y/c 1 |
0 |
0 |
0 |
|
|
a |
|
|
|
|
2. Châp hành chính sách, pháp luật |
b |
|
|
|
|
của nhà nước. |
c |
|
|
|
|
|
d |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
điểm y/c 2 |
0 |
0 |
0 |
|
|
a |
|
|
|
|
3. Chấp hành quy chế của ngành, |
b |
|
|
|
|
quy định của nhà trường; thực hiện |
c |
|
|
|
|
kỷ luật lao động. |
d |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
điểm y/c 3 |
0 |
0 |
0 |
|
4. Đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh, |
a |
|
|
|
|
trong sáng của nhà giáo; tính thần đấu tranh chống |
b |
|
|
|
|
các biểu hiện tiêu cực, ý thức phấn đấu vươn lên |
c |
|
|
|
|
trong nghề nghiệp; sự tín nhiệm của đồng nghiệp, |
d |
|
|
|
|
học
sinh và cộng đồng nhân dân. |
|
|
|
điểm y/c 4 |
0 |
0 |
0 |
|
|
a |
|
|
|
|
5. Tính trung thực trong công tác; tinh thần đoàn |
b |
|
|
|
|
kết trong quan hệ đồng nghiệp; thái độ phục vụ |
c |
|
|
|
|
đối với nhân dân và học sinh. |
d |
|
|
|
|
|
|
|
điểm y/c 5 |
0 |
0 |
0 |
|
Điểm lĩnh vực 1 |
điểm 5 y/c |
0 |
0 |
0 |
|
Lĩnh vực II: Kiến thức |
|
a |
|
|
|
|
|
b |
|
|
|
|
1. Kiến thức cơ bản |
c |
|
|
|
|
|
d |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
điểm y/c 1 |
0 |
0 |
0 |
|
|
a |
|
|
|
|
2. Kiến thức về tâm lí học sư phạm và tâm lí học |
b |
|
|
|
|
lứa tuổi, giáo dục tiểu học. |
c |
|
|
|
|
|
d |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
điểm y/c 2 |
0 |
0 |
0 |
|
|
a |
|
|
|
|
3. Kiến thức về kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, |
b |
|
|
|
|
rèn luyện của học sinh. |
c |
|
|
|
|
|
d |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
điểm y/c 3 |
0 |
0 |
0 |
|
|
a |
|
|
|
|
4. Kiến thức phổ thông về chính trị, xã hội và nhân |
b |
|
|
|
|
văn, kiến thức liên quan đến ứng dụng công nghệ |
c |
|
|
|
|
thông tin, ngoại ngữ, tiếng dân tộc |
d |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
điểm y/c 4 |
0 |
0 |
0 |
|
[1] |
a |
|
|
|
|
5. Kiến thức địa phương về nhiệm vụ chính trị, |
b |
|
|
|
|
kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, huyện, xã nơi |
c |
|
|
|
|
giáo viên công tác |
d |
|
|
|
|
|
|
|
điểm y/c 5 |
0 |
0 |
0 |
|
Điểm lĩnh vực 2 |
điểm 5 y/c |
0 |
0 |
0 |
|
Lĩnh vực III: Kĩ năng sư phạm |
|
a |
|
|
|
|
1. Lập được kế hoạch dạy học; biết cách soạn |
b |
|
|
|
|
giáo án theo cách đổi mới. |
c |
|
|
|
|
|
d |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
điểm y/c 1 |
0 |
0 |
0 |
|
|
a |
|
|
|
|
2. Tổ chức và thực hiện các hoạt động dạy học |
b |
|
|
|
|
trên lớp nhằm phát huy tính năng động, sáng tạo |
c |
|
|
|
|
của học sinh. |
d |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
điểm y/c 2 |
0 |
0 |
0 |
|
|
a |
|
|
|
|
3. Công tác chủ nhiệm lớp; tổ chức các hoạt động |
b |
|
|
|
|
giáo dục ngoài giừo lên lớp. |
c |
|
|
|
|
|
d |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
điểm y/c 3 |
0 |
0 |
0 |
|
|
a |
|
|
|
|
4. Thực hiện thông tin hai chiều trong quản lí |
b |
|
|
|
|
chất lượng giáo dục, hành vi trong giao tiếp, |
c |
|
|
|
|
ứng xử chuẩn mực, văn hóa và mang tính giáo dục. |
d |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
điểm y/c 4 |
0 |
0 |
0 |
|
|
a |
|
|
|
|
5. Xây dựng, bảo quản và sử dụng có hiệu quả |
b |
|
|
|
|
hồ sơ giáo dục và giảng dạy. |
c |
|
|
|
|
|
d |
|
|
|
|
|
|
|
điểm y/c 5 |
0 |
0 |
0 |
|
Điểm lĩnh vực III |
điểm 5 y/c |
0 |
0 |
0 |
|
B. Đánh giá chung
(Ghi xếp loại xuất sắc, tốt, khá, trung bình, chưa đạt, kém vào trong ô thích
hợp) |
Nội dung đánh giá |
Tự đánh giá |
Tổ chuyên môn |
Hiệu trưởng |
|
|
|
|
|
Điểm |
X. Loại |
Điểm |
Xếp loại |
Điểm |
Xếp loại |
Lĩnh vực I: Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống. |
0 |
Kém |
0 |
Kém |
0 |
Kém |
Lĩnh vực II: Kiến thức |
0 |
Kém |
0 |
Kém |
0 |
Kém |
Lĩnh vực III: Kĩ năng sư phạm |
0 |
Kém |
0 |
Kém |
0 |
Kém |
Đánh giá cuối năm học. |
Kém |
Kém |
Kém |
*
Nhận xét của hiệu trưởng (Ưu, khuyết điểm chính về phẩm chất chính trị, đạo
đức và chuyên môn nghiệp vụ; |
|
xác
định nhu cầu bồi dưỡng, phát triển năng lực sở trường của giáo viên): |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
*
Ý kiến của giáo viên: (Đồng ý hoặc bảo lưu ý kiến, đề xuất nguyện vọng) |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Giáo viên |
|
Tổ khối trưởng |
|
Tân Thành, Ngày….tháng….năm 2011 |
(ký, ghi rõ họ tên) |
|
(Ký, ghi rõ họ tên) |
|
HIỆU TRƯỞNG |
|
(Ký tên và đóng dấu) |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|