BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO PHIẾU ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI
  GIÁO VIÊN TIỂU HỌC
  NĂM HỌC: 2010 - 2011
THÔNG TIN CHUNG
 
1. Họ và tên giáo viên: Phạm Đông Kiên Mã số: 0 0 1 "1"  
2. Dạy học lớp:   Trường tiểu học Trần Quốc Toản Mã số: 2 4 6 9 2       "2"
3. Ngày sinh: 0 2 0 3 1 2 9 7 Nam: x     Nữ    
4. Năm vào nghề 2 0 0 5 Số năm dạy học ở tiểu học: 0 5    
5. Giáo viên dạy 1 môn: Âm nhạc     Mĩ thuật     Thể dục    
  Tin học     Ngoại ngữ     Tổng phụ trách Đội    
6. Giáo viên chủ nhiệm lớp   x  
KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI
A. Đánh giá từng, lĩnh vực (ghi điểm và mức độ (tốt), khá (K), trung bình (TB), chưa đạt (CĐ) vào ô trống thích hợp)
Lĩnh vực 1: Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống
Yêu cầu Tiêu chí Tự đánh giá Tổ chuyên môn Hiệu trưởng Ghi chú
1. Nhận thức tư tưởng chính trị a        
với trách nhiệm của một công b        
dân, một nhà giáo đối với nhiệm c        
vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. d        
          điểm y/c 1 0 0 0  
  a        
2. Châp hành chính sách, pháp luật b        
của nhà nước. c        
  d        
          điểm y/c 2 0 0 0  
  a        
3. Chấp hành quy chế của ngành, b        
quy định của nhà trường; thực hiện  c        
kỷ luật lao động. d        
          điểm y/c 3 0 0 0  
4. Đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh,  a        
trong sáng của nhà giáo; tính thần đấu tranh chống b        
các biểu hiện tiêu cực, ý thức phấn đấu vươn lên c        
trong nghề nghiệp; sự tín nhiệm của đồng nghiệp, d        
học sinh và cộng đồng nhân dân.       điểm y/c 4 0 0 0  
  a        
5. Tính trung thực trong công tác; tinh thần đoàn  b        
kết trong quan hệ đồng nghiệp; thái độ phục vụ c        
đối với nhân dân và học sinh. d        
      điểm y/c 5 0 0 0  
Điểm lĩnh vực 1 điểm 5 y/c 0 0 0  
Lĩnh vực II: Kiến thức
  a        
  b        
1. Kiến thức cơ bản c        
  d        
          điểm y/c 1 0 0 0  
  a        
2. Kiến thức về tâm lí học sư phạm và tâm lí học b        
lứa tuổi, giáo dục tiểu học. c        
  d        
          điểm y/c 2 0 0 0  
  a        
3. Kiến thức về kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, b        
rèn luyện của học sinh. c        
  d        
          điểm y/c 3 0 0 0  
  a        
4. Kiến thức phổ thông về chính trị, xã hội và nhân b        
văn, kiến thức liên quan đến ứng dụng công nghệ c        
thông tin, ngoại ngữ, tiếng dân tộc d        
          điểm y/c 4 0 0 0  
 [1] a        
5. Kiến thức địa phương về nhiệm vụ chính trị, b        
kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, huyện, xã nơi  c        
giáo viên công tác d        
      điểm y/c 5 0 0 0  
Điểm lĩnh vực 2 điểm 5 y/c 0 0 0  
Lĩnh vực III: Kĩ năng sư phạm
  a        
1. Lập được kế hoạch dạy học; biết cách soạn b        
giáo án theo cách đổi mới. c        
  d        
          điểm y/c 1 0 0 0  
  a        
2. Tổ chức và thực hiện các hoạt động dạy học b        
trên lớp nhằm phát huy tính năng động, sáng tạo c        
của học sinh. d        
          điểm y/c 2 0 0 0  
  a        
3. Công tác chủ nhiệm lớp; tổ chức các hoạt động b        
giáo dục ngoài giừo lên lớp. c        
  d        
          điểm y/c 3 0 0 0  
  a        
4. Thực hiện thông tin hai chiều trong quản lí b        
chất lượng giáo dục, hành vi trong giao tiếp,  c        
ứng xử chuẩn mực, văn hóa và mang tính giáo dục. d        
          điểm y/c 4 0 0 0  
  a        
5. Xây dựng, bảo quản và sử dụng có hiệu quả b        
hồ sơ giáo dục và giảng dạy. c        
  d        
      điểm y/c 5 0 0 0  
Điểm lĩnh vực III điểm 5 y/c 0 0 0  
B. Đánh giá chung (Ghi xếp loại xuất sắc, tốt, khá, trung bình, chưa đạt, kém vào trong ô thích hợp)
Nội dung đánh giá Tự đánh giá Tổ chuyên môn Hiệu trưởng
          Điểm X. Loại Điểm Xếp loại Điểm Xếp loại
Lĩnh vực I: Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống. 0 Kém 0 Kém 0 Kém
Lĩnh vực II: Kiến thức 0 Kém 0 Kém 0 Kém
Lĩnh vực III: Kĩ năng sư phạm 0 Kém 0 Kém 0 Kém
Đánh giá cuối năm học. Kém Kém Kém
* Nhận xét của hiệu trưởng (Ưu, khuyết điểm chính về phẩm chất chính trị, đạo đức và chuyên môn nghiệp vụ;  
xác định nhu cầu bồi dưỡng, phát triển năng lực sở trường của giáo viên):  
                                     
                                     
                                     
                                     
                                     
* Ý kiến của giáo viên: (Đồng ý hoặc bảo lưu ý kiến, đề xuất nguyện vọng)  
                                     
                                     
                                     
Giáo viên   Tổ khối trưởng   Tân Thành, Ngày….tháng….năm 2011
(ký, ghi rõ họ tên)   (Ký, ghi rõ họ tên)   HIỆU TRƯỞNG
  (Ký tên và đóng dấu)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

[1]
Thái độ tham gia học tập bồi dưỡng CM-NV hè và các đợt học nghị quyết.