Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

[Đã khắc phục] Hiện tượng "Không tìm thấy kịch bản" khi đóng gói dạng HTML hay sử dụng VioletTools trong PowerPoint

Xin chào các thầy, cô.

Để khắc phục hiện tượng trên triệt để, thầy, cô tải và cài đặt bản cập nhật mới nhất của Violet 1.9 trên http://bachkim.vn/phan-mem-violet.

Đối với các bài giảng đóng gói dạng HTML cũ gặp hiện tượng trên, thầy cô cần đóng gói lại.

Đối với các phần sử dụng trong bài PowerPoint cũ, thầy, cô mở file PowerPoint chọn vào slide có chèn Violet, chọn Chỉnh sửa công cụ Violet, nhấn Đồng ý. Thực hiện thao tác trên với tất cả các slide có chèn Violet.

 

Hiện tại đối với một số thầy cô sử dụng máy tính có cài đặt Flash Player bản mới nhất 23.0.0.162, khi đóng gói dạng HTML hay sử dụng VioletTools trong PowerPoint thì gặp hiện tượng "Không tìm thấy kịch bản".

Để kiểm tra xem mình đang sử dụng phiên bản Flash Player bao nhiêu, thầy, cô khởi động phần mềm Violet sau đó nhấn phải chuột vào khung màn hình phần mềm Violet và xem thông tin dòng cuối cùng.

error1_500

Trong khi chờ đợi phiên bản Flash Player mới hơn khắc phục được hiện tượng này, thầy, cô có thể khắc phục bằng cách gỡ bỏ phiên bản Flash Player 23.0.0.162 để sử dụng phiên bản trước đó, cụ thể như sau:

Đối với Window 10.

Gỡ bỏ gói Update "Security Update for Adobe Flash Player":

1. Thầy, cô nhấn tổ hợp phím "Windows + R". Cửa sổ Run sẽ xuất hiện.

10

2. Thầy, cô nhập "control panel" và nhấn "OK". Cửa sổ Control Panel sẽ xuất hiện.

11_500

3. Thầy, cô nhấn vào "Uninstall a program". Cửa sổ Programs and Features sẽ xuất hiện.

12_500_01

4. Thầy, cô nhấn vào "View installed updates". Các bản Update sẽ hiển thị.

error_500

5. Thầy cô nhập "Flash Player" vào ô Search ở góc trên bên phải cửa sổ. Nhấn chọn vào dòng kết quả tìm kiếm được như hình trên và nhấn vào nút "Uninstall".

 

Sau khi gỡ bỏ Flash Player nếu không chạy được phần mềm Violet, thầy, cô cần cài bản Flash Player khác 23.0.0.162 hoặc cài lại phần mềm Violet trong đó có chọn cài Flash Player.

error2

 

Trân trọng thông báo!


Nhắn tin cho tác giả
Trương Hoàng Anh @ 16:56 20/12/2016
Số lượt xem: 148347
Số lượt thích: 11 người (Phan Thế Hiếu, Lê Thị Huyền Sâm, Đoàn Văn Toản, ...)
No_avatarf

thầy cô cho e hỏi. e thiết kế trò chơi xong đóng gói thành chuẩn HTML được nhưng sao e mở file HTML lên k chạy và báo: Adobe flash player is blocked. em phải làm sao ạ? e cần gấp, e cảm ơn.

e ktra như hd tren thì flash máy e là: 32.0.0.445 có cần cài lại k ạ? mong nhận phản hồi

 
Gửi ý kiến